fbpx

รีวิว กินเลี้ยงบริษัทครั้งนี้ มีแต่เฮง เฮง เฮง

แชร์ประสบการณ์กินเลี้ยงบริษัท เริ่มแรกเลยเจ้านายเขาเห็นว่าช่วงนี้พนักงานก็เหนื่อยกัน ช่วงนี้ปัญหาสังคม เศรษฐกิจก็นะ เลยอยากกินเลี้ยงเล็ก ๆ เผื่อจะช่วยเรียกขวัญพนักงานได้ ถึงจะเป็นแค่งานเล็ก ๆ แต่เหมือนตอนที่ทุกคนรู้ว่าที่บริษัทจะมีปาร์ตี้ดูแฮปปี้มากจริง ๆ นะ เหมือนได้เติมแรง ไปก่อนแล้ว5555555

เราก็เลยหาจัดเลี้ยงนอกสถานที่ เจอที่นี่อยู่หน้าแรกgoogle มีไปดูข้อมูลต่าง ๆ บนเว็บต่อพอเรามั่นใจละว่าที่นี่มีบริการที่เราต้องการ ก็ตัดสินใจโทรเข้าไปหาเขา รอแปบนึงก็มีเซลล์รับสายทางเราก็แจ้งว่าอยากจัดบุฟเฟ่ต์นะคะ จำนวนคนแค่ 30 คน ของเป็นแพ็คเกจที่ได้อาหาร 4 อย่าง ก็คือแพ็คเกจแรกเลย นอกจากเราแล้วก็มีคนอื่นช่วยหาอยู่ด้วยแล้วก็เอามาเปรียบเทียบกัน ตามสไตล์การทำงานแบบองค์กร เราก็เลยเลือกแพ็คเกจนั้นไป คือคิดในมุมบริษัทเขาก็น่าจะอยากได้ของราคาถูกที่สุดแต่คุ้มค่า สรุปเราก็ได้ดูแลงานนี้55555 เหตุผลที่เจ้านายเลือกไม่ใช่เพราะที่นี่ถูกนะ เอาจริงราคาบุฟเฟ่ต์เดี๋ยวนี้ใกล้กันมาก แต่ 3minutesfood ให้มากกว่าที่อื่นในแง่ของคุณภาพผักออร์แกนิค มีGMP แพงกว่า5บาท10บาทเองอะ อย่างน้อยก็ปลอดภัยสบายใจได้หน่อย

งานก็ไม่ได้มีอะไรมาก ปัญหาเดียวที่เราเจอก็คือ สถานที่จัดงานเราเป็นในอาคารแถวรัชดา ซึ่งความเป็นตึกออฟฟิศเขาก็จะมีเวลาใช้ลิฟท์ขนของ การจอดรถต่าง ๆ ซึ่งตนงนี้ทางเราต้องจัดการเอง เรื่องค่าจอดรถของทีมที่จะมาจัดบุฟเฟ่ต์ หลังจ่ายมัดจำเซลล์ก็จะทวนว่ารายละเอียดทีดีลกับถูกมั้ย พอวันงานทีมมาตรงเวลาเป็นมืออาชีพ ใส่ยูนิฟอร์ม หมวก แมส ขนย้ายจัดตั้งโต๊ะอะไรต่าง ๆ ตามเวลาที่คุยกันไว้แป๊ะ ที่เราดูก็จะเห็นทีมเตรียมอาหารลงถาดแล้วก็จะมีจุดไฟอุ่นอาหารแล้วก็เอาฝามาปิด ไว้ มีเรียงจาน ชาม ช้อนส้อม ให้หยิบง่าย เพราะว่าช่วงนี้มีโควิดจานเราเลยจะเป็นแบบชายอ้อย คล้ายฟู้ดคอร์ดตามห้างหลาย ๆ ห้าง มีแอลกอฮอลล์ล้างมือ กับที่ยิงวัดไข้มาให้ด้วย รสชาติอาหารอาจจะไม่ได้จัดมาก ตามที่เซลล์แจ้งเลย รสชาติกลาง ๆ ทานได้ทุกคนไม่มีปัญหาอะไร บรรยากาศก็ชิล ๆ ตักข้าวกิน นั่งคุยกันช่วงบ่าย ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงาน

สรุปค่าใช้จ่ายงานนี้ บุฟเฟ่ต์อร่อยคุ้ม 30 คน รวม vat 7,918 บาท ขอคุณทีมงานมากเลยค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *