fbpx

ข้าวกล่อง คุณภาพ สะอาด ปลอดภัย 3minutesfood

รับทำข้าวกล่อง

ข้าวกล่อง คุณภาพ สะอาด ปลอดภัย

ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไป ในปัจจุบันนี้การใช้ชีวิตจะต้องรักษาสุขภาพและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และปลอดภัย เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าสิ่งที่เรากินเข้าไปจะปลอดภัยไหม คนในวัยทำงานนั้นจะต้องการข้าวเช้าเพราะข้าวเช้าเป็นสิ่งสำคัญมากแต่ในยุคสมัยนี้เป็นเรื่องที่ยากมากที่จะทำอาหารมากินเองในเวลาช่วงเช้าก่อนออกมาทำงาน และอาจจะต้องเจอกับการจราจรที่ไม่แน่นอนของในแต่ละวัน ทางเลือกและทางออกที่ดีที่สุดก็คงหนีไม่พ้น ข้าวกล่อง ซึ่งในยุคดิจิตอลนี้ทำให้ง่ายสะดวกสบายยิ่งขึ้นในการที่จะสั่งอาหารจาก ร้านข้าวกล่อง มากินในที่ทำงานเพื่อประหยัดเวลาในช่วงเช้า ไม่ต้องไปเสียเวลาแวะซื้อข้าวกล่อง และไม่ต้องเสียเวลาในการทำข้าวเช้า ที่ทำงานอาจจะไกลจากร้านอาหาร ร้านข้าว ข้าวกล่อง Delivery จึงจำเป็นและตอบโจทย์กับพนักงาน office เป็นอย่างมาก ในสมัยนี้ธุรกิจที่เกี่ยวกับข้าวกล่องก็มากมาย หลากหลาย เช่น รับทำข้าวกล่อง , รับทำอาหารกล่อง , ข้าวกล่องจัดประชุม , ร้านข้าวกล่อง , ข้าวกล่อง Delivery เป็นต้น และจะต้องเลือกร้านหรือบริษัทผลิดอาหารที่ดี เชื่อถือได้ และดูสะอาด ในการสั่งมาบริโภค

 

 

สั่งข้าวกล่อง กับ 3minutesfood

อย่างที่ได้บอกไปในข้างต้นว่าข้าวกล่อง นั้นเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญต่อพนักงาน office เพราะสะดวก ง่าย และไม่เสียเวลา หรือแม้กระทั้งข้าวกล่องนั้นก็เป็นส่วนสำคัญในการจัดฝึกอบรมหรือสัมมนาต่างๆ ด้วยเช่นกัน จึงจำเป็นที่จะต้องมีการเตรียม ข้าวกล่องจัดประชุม ไว้ให้กับคนที่จะเข้าร่วมประชุมหรืออบรมในตอนช่วงเช้าหรือบ่าย และการสั่งข้าวกล่องในปัจจุบันนั้นง่ายยิ่งขึ้นเพราะว่ามีบริการ ข้าวกล่อง Delivery ให้ใช้บริการ ทางบริษัทเรานั้นมีบริการหลากหลายให้เลือกใช้ อาทิเช่น รับทำข้าวกล่อง , รับทำอาหารกล่อง , ข้าวกล่องจัดประชุม , ข้าวกล่อง Delivery เรามีบริการที่จะทำให้คุณได้ทานอาหารอย่างมีความสุข และอีกทั้งบริษัทของเรามีเมนูที่หลากหลายให้เลือกอีกมากมาย และรสชาติที่อร่อยถูกปากของคนทั่วไป ในราคาที่เป็นกันเอง สามารถจับต้องได้ และโปรโมชั่นที่หน้าสนใจอีกมากมาย บริษัทเรามีบริการจัดส่งข้าวกล่องให้จนถึงที่ ไม่ว่าคุณจะมีงานประชุมที่ office , สัมมนา , อบรมนอกสถานที่ ก็สามารถสั่งข้าวกล่อง Delivery ของเราได้

รับทำข้าวกล่อง

ข้าวกล่อง เมนูที่ผู้คนนิยม

ถ้าพูดถึงข้าวกล่องแล้ว ข้าวกล่องเป็นอาหารที่ผู้คนส่วนใหญ่ที่ต้องออกมาทำงานข้างนอกจะต้องแวะซื้อกัน และก็มีเมนูที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปในแต่ละร้านค้า เมนูอาหารส่วนใหญ่ที่ผู้คนชอบสั่งเป็นอันดับแรกๆ ก็จะมีไม่กี่เมนูและจะมีเมนูอะไรบ้าง

 

1.ผัดกระเพรา

เมนูนี้เป็นเมนูสุดฮิตติดอันดับเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นเมนูประจำชาติของบ้านเราเลยก็ว่าได้ และเป็นเมนูข้าวกล่องที่ทุกร้านจะต้องมีขาย ผัดกระเพรานั้นก็จะมีแยกย่อยไปอีกว่ามีอะไรบ้าง กระเพราหมูสับ กระเพราไก่ กระเพราทะเล กระเพราเนื้อ ซึ่งเมนูผัดกระเพราที่เป็นที่นิยมก็เพราะว่า รสชาตินั้นถูกปากคนไทย มีความเผ็ดร้อน จัดจ้าน ไม่เลี่ยน และสามารถทานได้ทุกวัน ถ้าถามชาวต่างชาติที่มาอยู่ในประเทศไทย ว่าเค้านึกถึงอะไรเวลาเข้าร้านข้าว ผัดกระเพรา จะเป็น 1 เมนูอันดับแรกๆ ที่เค้าตอบ

2.ไข่เจียว

นี้ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ฮิตอีกเช่นเดียวกัน เด็กที่เรียนมหาวิทยาลัยและต้องอยู่หอพักจะเข้าใจดี เพราะเป็นเมนูที่ช่วยประหยัดเงินได้ในเวลาที่เหลือเงินไม่พอใช้ และเป็นอีกเมนูที่สามารถอัพเกรตให้อร่อยยิ่งขึ้นได้ โดยการใส่ส่วนผสมต่างๆ เข้าไปก่อนจะนำลงทอดในกะทะ ไม่ว่าจะเป็น หมู กุ้ง แหนม และอีกมากมายตามที่ชอบ

3.ข้าวผัด

ข้าวผัดเป็นเมนูที่ไม่ว่าจะเป็นหรือผู้ใหญ่ ทุกเพศทุกวัยก็จะสั่งกินกันหมด เพราะเป็นเมนูที่ตอนเด็กๆ คุณแม่ คุณยาย ก็ต่างชอบทำให้กับลูกหลานกินกัน และข้าวผัดก็เป็นเมนูที่สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้หลากหลาย เช่น ข้าวผัดอเมริกัน ข้าวผัดแหนม ข้าวผัดน้ำพริกเผา ข้าวผัดกุนเชียง เป็นเมนูที่ไว้ว่าจะเป็นงานไหนๆ ก็จะต้องมีให้สั่งและก็ต้องมีเสิร์ฟ

4.ผัดกระเทียม

เป็นเมนูที่มีความหอมที่หน้ากินเป็นอย่างมาก และเป็นเมนูลองจากข้าวผัดเลยที่นิยมกินกัน ซึ่งเมนูนี้ที่นิยมเพราะว่ามีรสชาติที่กลางๆ เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี และเป็นเมนูที่เหมาะสำหรับคนที่ไม่กินเผ็ดอีกต่างหาก

5.ผัดผักรวม

เมนูผัดผักรวมเป็นอีกหนึ่งเมนูที่จะต้องสั่ง สั่งเป็นข้าวกล่องจัดประชุม สัมมนา และอบรมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง เพราะเป็นเมนูที่ไม่ได้มีความจัดจ้าน เหมาะสำหรับคนที่ไม่กินเผ็ด และเหมาะสำหรับเด็กมาก เพราะเป็นเมนูที่มีความอร่อยและมีประโยชน์มาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *